Địa Chỉ Bán Củ Sen Sấy Đồng Tháp

Củ sen sấy hay củ sen tươi đều có hàm lượng dinh dưỡng cao, ăn rất mát. Trong y học cổ truyền củ sen có rất nhiều tác dụng trong chữa bệnh như, cầm máu, lợi tiểu, chống mấy ngủ, nóng trong người.


củ sen sấy khô
củ sen sấy đặc sản đồng tháp


Những công dụng của củ sen sấy khô

Tác dụng chữa bệnh: Củ sen có vị ngọt nhẫn, tính mát, tác dụng cầm máu tiêu ứ huyết, lợi tiểu, an thần, bổ thận, sinh tinh. Thường dùng trong các trường hợp bị xuất huyết (đi cầu ra máu, tiểu ra máu, nôn ra máu, băng huyết…), đi tiểu khó, tiêu chảy, sỏi thận, mất ngủ, da dẻ không tươi nhuận, đặc biệt củ sen còn có tác dụng trị ho rất công hiệu.

Thuận tiện sử dụng: Củ sen sấy khô có thể sử dụng để nấu ăn rất tốt, đặc biệt so với những loại củ sen tươi, củ sen sấy khô đê được lâu hơn, bảo quản cũng dễ dàng và thuận tiện hơn. Đặc biệt những loại cũ sen sấy đã được đảm bảo về vệ sinh thực phẩm nên các bạn hoàn toàn có thể sử dụng 1 cách dễ dàng và yên tâm hơn.

Cách dùng trà củ sen: Hãm củ sen với 1 chút gừng, tí muối uống nóng ngày 3 lần chữa lành các chứng ho, ho gà, suyễn, rất có ích cho người Âm tính.
Cách sử dụng củ sen sấy khô: Ngâm củ sen khô trong nước 30 phút, có thể làm các món gỏi củ sen, củ sen hầm đậu đen, canh củ sen, táo đỏ, củ sen kho tương rất bổ dưỡng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán củ sen sấy, tuy nhiên để mua được củ sen sấy đồng tháp ngon thì không phải ai cũng biết mua.

củ sen sấy đóng lọ
củ sen sấy đóng lọ

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Donavi địa chỉ cung cấp các loại hạt sen khô, hạt sen sấy ăn liền. ==>Hạt Sen Khô

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách bảo quản hạt sen dùng quanh năm

Chữa béo phì, giảm mỡ bụng hiệu quả bằng lá sen

Cách Làm Món Gà Hấp Lá Sen