Chữa béo phì, giảm mỡ bụng hiệu quả bằng lá sen

Bệnh béo phì là một căn bệnh ngày một gia tăng trong cuộc sống hiện đại, đã có nhiều bài thuốc và phương thuốc giảm béo được ra đời. Nhưng để giảm cân hiệu quả và an toàn nhất vẫn phải kể đến phương pháp giảm mỡ bằng lá sen


Tinh chất trong lá sen có tác dụng hỗ trợ hoạt động của lá lách, ngăn chặn sự hình thành chất béo thông qua sự trao đổi chất có lợi cho việc giảm béo bụng. Để giảm cân bằng lá sen rất đơn giản, bạn có thể áp dụng một trong những cách sau.

-  Cách 1: Lá sen khô 10g, xé nhỏ, nấu nước uống thay trà trong ngày và sử dụng liên tục trong 3 tháng, bạn sẽ thấy tác dụng hạ mỡ máu và chống béo phì một cách rõ rệt.

-  Cách 2: Cho lá sen khô vào tách, đổ nước sôi vào, đậy nắp lại, để ủ trong khoảng 5-7 phút, rồi lấy ra thưởng thức. Tốt nhất bạn nên uống vào buổi chiều và tối vì đó là lúc cơ thể rất dễ sản sinh ra lượng mỡ thừa



- Cách 3: Dùng 500g vỏ quýt khô, 50g lá sen khô, lúa mạch 100g, táo gai 10g.
Cho tất cả nguyên liệu trên vào nồi, cho thêm 1 bát nước và đun với lửa nhỏ để sôi khoảng 7-10 phút rồi bắc ra uống khi còn ấm.

Với những cách thức đơn giản trên, phái đẹp có thể giảm béo, giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Tuy nhiên, Phụ nữ đang trong thời kỳ hành kinh không nên dùng trà lá sen cũng như các loại trà khác. Để trà lá sen có thể phát huy tác dụng, nên dùng trà trước bữa ăn ít nhất là 30 phút và sau bữa ăn khoảng 1 giờ để không làm ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa.



Có thể bạn quan tâm:

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Donavi địa chỉ cung cấp các loại hạt sen khô, hạt sen sấy ăn liền. ==>Hạt Sen Khô

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách bảo quản hạt sen dùng quanh năm

Cách Làm Món Gà Hấp Lá Sen