Giảm cân bằng hạt sen

Hạt sen là một thực phẩm vô cùng quen thuộc với người dân Việt Nam, từ xa xưa nó không chỉ được sử dụng để tăng cường sức đề kháng, an thần, trị mất ngủ, bảo vệ tim mạch, mà nó còn được nhiều phụ nữ thời xưa sử dụng như viên thuốc quý giúp giữ gìn vóc dáng và được lưu truyền đến ngày nay.



Trong hạt sen có chứa hàm lượng lớn dưỡng chất tốt cho sức khỏe như: kali, protein, magie, phốt pho,…giúp giảm cảm giác thèm ăn, đẩy nhanh tốc độ đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Ngoài ra, hạt sen là thực phẩm chứa rất ít calo và ít chất béo nên rất phù hợp với thực đơn giảm cân.

Sử dụng hạt sen thường xuyên không chỉ giúp bạn giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng, mà nó còn có tác dụng trong việc nâng cao sức đề kháng, phòng chống giấc ngủ, bảo vệ tim mạch hoạt động ổn định, nhờ vậy mà bạn vừa có được một vóc dáng chuẩn, làn da đẹp lại vừa có được một sức khỏe tuyệt vời.


Khi sử dụng hạt sen để giảm cân bạn có thể linh hoạt tùy sở thích, để chế biến thành các món ăn khách nhau như: chè hạt sen, chè hạt sen long nhãn, chè hạt sen đậu đỏ,..Bạn cũng có thể dùng hạt sen để kết hợp với những thực phẩm khác nhau 

Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách nấu chè hạt sen: tại đây


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Donavi địa chỉ cung cấp các loại hạt sen khô, hạt sen sấy ăn liền. ==>Hạt Sen Khô

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách bảo quản hạt sen dùng quanh năm

Cách Làm Món Gà Hấp Lá Sen

Chống lão Hóa, Trẻ Da mặt Nhờ Sen