HẠT SEN KHÔ HUẾ Chất Lượng Cao

BÁN BUÔN HẠT SEN KHÔ HUẾ - HẠT SEN KHÔ BẮC


CỬA HÀNG THỰC DONAVI - ĐỊA CHỈ CUNG CẤP HẠT SEN KHÔ CHẤT LƯỢNG CAO ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG NHẬN VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM CỦA BỘ Y TẾ. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SP LIÊN HỆ: 0945.062.611

CÁC TIÊU CHÍ SẢN PHẨM

+ Có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định chất lượng của Bộ Y Tế.
+ Có đầy đủ giấy phép công bố sản phẩm 
+ Sản phẩm Hạt Sen Khô tại Donavi đã có mặt trong nhiều siêu thị lớn tại Hà Nội như: Chuỗi Siêu Thị MeTro, Siêu Thị UniMart, Siêu Thị Fivimart và nhiều của hàng thực phẩm sạch trên địa bàn Hà Nội.
+ Hạt Sen rất bở và ngọt, có mùi thơm đặc trưng của loại sen vùng đất cố đô. 

Hạt Sen khô Huế
Hạt sen khô huế chất lượng cao

CAM KẾT CỦA DONAVI

+ Sản phẩm Hạt Sen Khô đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm 
+ Bán đúng giá, đúng chất lượng của sản phẩm
+ Cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng chất lượng

Lưu ý: 
  • Giá hạt sen khô thay đổi từng thời điểm khác nhau, quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được báo giá chính xác nhất theo số ĐT: 0945.062.611
  • Công ty chúng tôi có trụ sở chính tại Số 46 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn nhận giao hàng khắp các thỉnh thành trên cả nước.
DONAVI là đại lý phân phối sản phẩm Hạt Sen Khô nổi tiếng tại Hà Nội đã nhận được sự quan tâm của nhiều chuỗi siêu thị lớn tại Hà Nội. Đây là một minh chứng rõ nhất cho thương hiệu và chất lượng của sản phẩm. Để đưa sản phẩm Hạt Sen Khô vào các chuỗi siêu thị lớn Donavi đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để có được lòng tin của khách hàng.


Hạt Sen Khô Bắc
Hạt sen khô bắc - hạt sen khô hưng yên

CƠ CHẾ SẢN XUẤT HẠT SEN KHÔ

Hạt Sen sau khi được lựa chọn từ những đài sen đảm bảo tiêu chuẩn thu hoạch sẽ dược phơi khô tự nhiên và chế biến bằng máy móc hiện đại. 

Hạt sen sau khi sấy khô sẽ có màu đen, Sau công đoạn tách vỏ cứng màu đen bên ngoài chúng ta thu được hạt sen hồng. Hạt sen hồng tiếp tục được đưa vào máy trà sát lớp vỏ hồng, cắt đầu và thông tâm sen. Công đoạn cuối cùng là sấy khô hạt sen một lần nữa để thu được những hạt sen khô có màu trắng mà chúng ta thường sử dụng.

Hen sen khô là món ăn rất tiện lợi và vô cùng bổ dưỡng cho sức khỏe cũng như hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh. Hạt sen không chỉ tốt mà nó còn có thể nấu thành nhiều món ăn ngon như: Chề đỗ dên hạt sen, chè hạt sen long nhãn, hạt sen hầm chân giò....

Do nhu cầu sử dụng hạt sen ngày càng đa dạng nên công ty chúng tôi đã sản xuất ra nhiều loại hạt sen khác nhau như: Hạt Sen Hồng nguyên màng, Hạt Sen Sấy Ăn Liền. Các sản phẩm của chúng tôi luôn nguyên chất và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hạt Sen Sấy Ăn Liền
Hạt sen sấy ăn liền - đặc sản Đồng Tháp

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ SP HẠT SEN KHÔ CỦA DONAVI

Chị Hà ở Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ "Gia đình rôi sử dụng hạt sen khô thường xuyên. Do ở gần siêu thị Metro Phạm Văn Đồng nên tôi thường xuyên tới mua hạt sen sấy khô của Donavi. Hạt sen bở, thơm và ngon hơn hạt sen ở các nơi khác"

Chị Tâm ở Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ "Tôi rất thích sản phẩm Hạt Sen Khô Huế tại Donavi. Các món ăn chế biến từ loại hạt sen khô này mất rất ít thời gian vì hạt sen khô huế chỉ cần ninh trong nước sôi 5 phút là bở. Các loại hạt sen tôi mua ở nơi khác mỗi lần nấu phải ninh rất lâu mới bở mà hương vị không thơm và ngọt như  hạt sen mua tại Donavi".

Ngoài những chia sẻ trên của khách hàng. Chúng tôi còn nhật được nhiều lời khen ngợi từ những khách hàng ở tỉnh xa. Đặc biệt hơn chúng tôi còn nhận được những lời khen từ các nhà phân phối về chất lượng sảnp phẩm.

0945.062.611

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách bảo quản hạt sen dùng quanh năm

Cách Làm Món Gà Hấp Lá Sen

Chống lão Hóa, Trẻ Da mặt Nhờ Sen